Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For Christmas

Cún Con Cho Giáng Sinh Project: Puppies For ChristmasThuyết Minh Năm: 2019

Một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm. Vào kỳ nghỉ Giáng Sinh ngọt ngào với chàng tình mới, liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này, khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranh .

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Xem Phim Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - Penguins Of Madagascar Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm vừa đáng yêu cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng và giờ đây các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong the penguins of madagascar bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thànhbiệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,xem phim biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,download biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,xem online biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh hd,xem biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội cánh cụt vùng madagascar thuyết minh,penguins of madagascar thuyết minh,xem phim penguins of madagascar thuyết minh,download penguins of madagascar thuyết minh,xem online penguins of madagascar thuyết minh hd,xem penguins of madagascar thuyết minh nhanh,tai phim penguins of madagascar thuyết minh,benedict cumberbatch,peter stormare,john malkovich,ken jeong,annet mahendru