Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Alex Roe,Jessica Rothe,Abby Ryder Fortson,Travis Tritt,Peter Cambor

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Dị Giáo Phái The Other Lamb.Diễn Viên: Alex Roe,Jessica Rothe,Abby Ryder Fortson,Travis Tritt,Peter Cambor

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Xem Phim Bờ Biển Mancora - Máncora Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch những đổ vỡ và thất bại họ buông xuôi bản thân họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cảbờ biển mancora,xem phim bờ biển mancora,download bờ biển mancora,xem online bờ biển mancora hd,xem bờ biển mancora nhanh,tai phim bờ biển mancora,máncora,xem phim máncora,download máncora,xem online máncora hd,xem máncora nhanh,tai phim máncora,jason day,elsa pataky,enrique murciano