Săn Quỷ Blade

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Trúng Tà Headless

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Xem Phim Căn Hầm - 10 Cloverfield Lane Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tỉnh dậy sau cơn chấn động cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất nghi ngờ điều này cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ôngcăn hầm,xem phim căn hầm,download căn hầm,xem online căn hầm hd,xem căn hầm nhanh,tai phim căn hầm,10 cloverfield lane,xem phim 10 cloverfield lane,download 10 cloverfield lane,xem online 10 cloverfield lane hd,xem 10 cloverfield lane nhanh,tai phim 10 cloverfield lane,john goodman,mary elizabeth winstead,john gallagher jr