Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Quái Thú Khiêu Gợi Sexy Beast.Diễn Viên: Ray Winstone,Ben Kingsley,Ian Mcshane

Quái Thú Khiêu Gợi Sexy BeastViệt Sub Năm: 2000

Phim Sexy Beast: Trên bờ biển nắng cháy Tây Ban Nha, dựa lưng vào vách núi là căn biệt thự nơi 1 tên tội phạm sừng sỏ thuộc tập đoàn tội phạm khét tiếng Châu Âu chọn làm chổ "nghĩ hưu". Và phần lớn thời gian câu chuyện xoay quanh cái bể bơi có hình 2 trái tim trong căn biệt thự đó

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Ray Winstone,Ben Kingsley,Ian Mcshane

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Xem Phim Căn Phòng Chiến Tranh - War Room Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình dường như hoàn hảo để sửa chữa những vấn đề của họ với sự giúp đỡ của hoa hậu clara mộ người phụ nữ thông minh hơn trướccăn phòng chiến tranh,xem phim căn phòng chiến tranh,download căn phòng chiến tranh,xem online căn phòng chiến tranh hd,xem căn phòng chiến tranh nhanh,tai phim căn phòng chiến tranh,war room,xem phim war room,download war room,xem online war room hd,xem war room nhanh,tai phim war room,priscilla c shirer,tc stallings,karen abercrombie,beth moore