Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Phục Sinh A Resurrection.Diễn Viên: Mischa Barton,Devon Sawa,Michael Clarke Duncan

Phục Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli – một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon… Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Xem Phim Chấm Đỏ - Red Dot Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rậpchấm đỏ,xem phim chấm đỏ,download chấm đỏ,xem online chấm đỏ hd,xem chấm đỏ nhanh,tai phim chấm đỏ,red dot,xem phim red dot,download red dot,xem online red dot hd,xem red dot nhanh,tai phim red dot