Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Xem Phim Chiến Tranh - War Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu lính nghĩa vụ ivan yermakov alexei chadov được phỏng vấn bởi một nhà báo trong một trại giam khi anh bắt đầu kể lại câu chuyện của mình bộ phim cắt ngang chechnya vào mùa hè năm 2001 trong chiến tranh chechnya lần thứ haichiến tranh,xem phim chiến tranh,download chiến tranh,xem online chiến tranh hd,xem chiến tranh nhanh,tai phim chiến tranh,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war