Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Xem Phim Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với không gian vắng lặng u ám tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài có một ngôi nhà nhỏ ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặtchúc mẹ ngủ ngon,xem phim chúc mẹ ngủ ngon,download chúc mẹ ngủ ngon,xem online chúc mẹ ngủ ngon hd,xem chúc mẹ ngủ ngon nhanh,tai phim chúc mẹ ngủ ngon,goodnight mommy,xem phim goodnight mommy,download goodnight mommy,xem online goodnight mommy hd,xem goodnight mommy nhanh,tai phim goodnight mommy,susanne wuest,lukas schwarz,elias schwarz