Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Thập Tam Thái Bảo The Heroic Ones.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Thập Tam Thái Bảo The Heroic OnesViệt Sub Năm: 1970

Cuối đời đường, Trung Quốc tứ phân ngũ liệt. Trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là Lý Kha và Chu Ôn. Kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ. Hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là Vân La công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là Thập Tam Thái Bảo. Trong đó có Lý Tôn Hiếu võ nghệ cao siêu nhất. Kha rất coi trọng Hiếu nhưng Hiếu lại coi thường quyền uy. Mục đích chính của Hiếu là muốn diệt Ôn để trả thù cho cha...

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Xem Phim Cô Gái Karate - Karate Girl Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại okinawa ayaka kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới karate khi còn là một đứa trẻ gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại soujiro kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô thời gian đã trôi qua yokohama cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình karate huyền thoạicô gái karate,xem phim cô gái karate,download cô gái karate,xem online cô gái karate hd,xem cô gái karate nhanh,tai phim cô gái karate,karate girl,xem phim karate girl,download karate girl,xem online karate girl hd,xem karate girl nhanh,tai phim karate girl,rina takeda,hina tobimatsu,richard heselton,keisuke horibe,noriko iriyama,tatsuya naka,fuyuhiko nishi,saori takizawa,kazutoshi yokoyama