Xa Rời Vòng Tay Người Far From Men

Xa Rời Vòng Tay Người Far From MenViệt Sub Năm: 2014

Một nhà giáo người Pháp mắc kẹt tại một ngôi làng trên cao nguyên Algeria trong cuộc nội chiến. Những tư tưởng và suy nghĩ của ông khiến ông gặp rắc rối với cả người dân và chính quyền nơi đây, nhất là trong thời chiến.​

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Một Giây One Second.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Con Báo - The Leopard Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn luchino visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 rocco and his brothers 1960 the leopard 1963 và death in venice 1971 kiệt tác điện ảnh the leopardcon báo,xem phim con báo,download con báo,xem online con báo hd,xem con báo nhanh,tai phim con báo,the leopard,xem phim the leopard,download the leopard,xem online the leopard hd,xem the leopard nhanh,tai phim the leopard,burt lancaster,alain delon,claudia cardinale