Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)RSS Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)
Tiểu Sử Tolkien - Tolkien
Diễn viên: Nicholas Hoult, Al Bollands, Kallum Tolkien
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.
Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Unknown2020-06-16 12:06:25

Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn jrr tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội tolkien đã học được rất nhiều cái hay cái đẹp về tình yêu tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất trung địa huyền ảotiểu sử tolkien,xem phim tiểu sử tolkien,download tiểu sử tolkien,xem online tiểu sử tolkien hd,xem tiểu sử tolkien nhanh,tai phim tiểu sử tolkien,tolkien,xem phim tolkien,download tolkien,xem online tolkien hd,xem tolkien nhanh,tai phim tolkien,nicholas hoult,al bollands,kallum tolkien