Khát Máu Thirst.Diễn Viên: Park Kang Ho Song,Ok Bin Kim,Hae Suk Kim,Ha Kyun Shin,In Hwan Park,Dal Su Oh

Khát Máu ThirstViệt Sub Năm: 2009

Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Xem Phim Đặc Vụ Paris - Switch Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang sophie malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng thám tử damien tin rằng cô ấy là benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô hơn nữa tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là sophieđặc vụ paris,xem phim đặc vụ paris,download đặc vụ paris,xem online đặc vụ paris hd,xem đặc vụ paris nhanh,tai phim đặc vụ paris,switch,xem phim switch,download switch,xem online switch hd,xem switch nhanh,tai phim switch,karine vanasse,eric cantona and mehdi nebbou