Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Tình Yêu Mù Quáng Forever Love.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Tình Yêu Mù Quáng Forever LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

kể về nhân vật Lin Zi, cô là người con gái của gia tộc Li với bề ngoài xinh xắn và rất thông minh, sở hữu trong tay khối tay sản lớn của gia tộc để lại, hầu như cuộc sống của cô chẳng phải lo nghĩ gì về vật chất, cơ duyên cô lại quen người bạn trai tận tụy và thương cô.

Kẻ Truyền Thừa The Giver.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Xem Phim Đẹp Trai Là Số Một - Intense Love Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó nói về những câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài và một nữ diễn viên là những người hai người từ chối có cuộc hôn nhân của họ được sắp xếp bởi cha mẹ của họ nhưng vẫn nhậnđẹp trai là số một,xem phim đẹp trai là số một,download đẹp trai là số một,xem online đẹp trai là số một hd,xem đẹp trai là số một nhanh,tai phim đẹp trai là số một,intense love,xem phim intense love,download intense love,xem online intense love hd,xem intense love nhanh,tai phim intense love