Hổ Giấy The Paper Tigers

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Xem Phim Địch Nhân Kiệt: Xi Vưu Huyết Đằng - Detective Dee: The Lost Gold Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

địch nhân kiệt đến đại lý để điều tra một vụ giết người trộm vàng hiện trường để lại rất nhiều điểm nghi vẫn cùng với sự giúp đỡ của hai cộng sự sự thật dần được phơi bày hé lộ một âm mưu hết sức hiểm độcđịch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng,xem phim địch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng,download địch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng,xem online địch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng hd,xem địch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng nhanh,tai phim địch nhân kiệt,xi vưu huyết đằng,detective dee,the lost gold,xem phim detective dee,the lost gold,download detective dee,the lost gold,xem online detective dee,the lost gold hd,xem detective dee,the lost gold nhanh,tai phim detective dee,the lost gold