Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Xem Phim Diệt Chủng - Hotel Rwanda Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước rwanda và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới chỉ trong ba tháng một triệu người bị sát hại dã man khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn mộtdiệt chủng,xem phim diệt chủng,download diệt chủng,xem online diệt chủng hd,xem diệt chủng nhanh,tai phim diệt chủng,hotel rwanda,xem phim hotel rwanda,download hotel rwanda,xem online hotel rwanda hd,xem hotel rwanda nhanh,tai phim hotel rwanda,don cheadle,sophie okonedo,joaquin phoenix