Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Xem Phim Điều Cuối Cùng - The Final Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện của một nhóm học sinh trung học bị ruồng bỏ quyết định trả thù những học sinh đã giày vò họđiều cuối cùng,xem phim điều cuối cùng,download điều cuối cùng,xem online điều cuối cùng hd,xem điều cuối cùng nhanh,tai phim điều cuối cùng,the final,xem phim the final,download the final,xem online the final hd,xem the final nhanh,tai phim the final,marc donato,jascha washington,whitney hoy