Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Xem Phim Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại hồng kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn cơ duyên khiến long làm quen với tay bịp lừng lẫy king với những ngón lừa cao thủđỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,download đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem online đỗ thánh,bịp vương thuyết minh hd,xem đỗ thánh,bịp vương thuyết minh nhanh,tai phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,download vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem online vua lừa bịp,the conman thuyết minh hd,xem vua lừa bịp,the conman thuyết minh nhanh,tai phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,lưu đức hòa,trương gia huy