Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Người Cha Tuyệt Vời The Family Man.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Người Cha Tuyệt Vời The Family ManViệt Sub Năm: 2000

Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.

Chuyến Xe Bão Táp Bus Lane.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Chuyến Xe Bão Táp Bus LaneThuyết Minh Năm: 2012

Với bộ phim Chuyến xe bão táp do Thái Lan sản xuất, các bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bởi những tình huống tưởng chừng như không thể hài ước hơn trong phim.

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr Right.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr RightViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về cô gái trẻ giàu có người Bắc Kinh có tên Gia Gia (Thang Duy). Khi biết mình đã mang thai, Gia Gia quyết định sang Mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân Mỹ. Trong thời gian chờ sinh nở, Gia Gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở Trung Quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối. Lúc này, cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba), một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô. Phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội Trung Quốc hiện nay như ngoại

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Xem Phim Đời Có Như Là Mơ - Isnt It Romantic Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

isn’t it romantic xoay quanh cô nàng natalie từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom com hài lãng mạn như pretty woman hay the wedding singer bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhauđời có như là mơ,xem phim đời có như là mơ,download đời có như là mơ,xem online đời có như là mơ hd,xem đời có như là mơ nhanh,tai phim đời có như là mơ,isnt it romantic,xem phim isnt it romantic,download isnt it romantic,xem online isnt it romantic hd,xem isnt it romantic nhanh,tai phim isnt it romantic