Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Xem Phim Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi hai chuyên viên thanh thiếu niên tìm thấy bằng cơ hội rất hấp dẫn và gần giống con người thực sự sẽ phải quản lý để không trở về nó để chủ nhân của nódục vọng cao trào,xem phim dục vọng cao trào,download dục vọng cao trào,xem online dục vọng cao trào hd,xem dục vọng cao trào nhanh,tai phim dục vọng cao trào,hot bot,xem phim hot bot,download hot bot,xem online hot bot hd,xem hot bot nhanh,tai phim hot bot,doug haley,zack pearlman,cynthia kirchner,david shackelford