Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Xem Phim Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra vào đêm giáng sinh xe đạp hiro hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoạief,a tale of memories,xem phim ef,a tale of memories,download ef,a tale of memories,xem online ef,a tale of memories hd,xem ef,a tale of memories nhanh,tai phim ef,a tale of memories,a fairy tale of the two,xem phim a fairy tale of the two,download a fairy tale of the two,xem online a fairy tale of the two hd,xem a fairy tale of the two nhanh,tai phim a fairy tale of the two