Xác Sống Zombies

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Không Nope.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Xem Phim Gã Hề Tội Phạm - Joker Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà dc đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử joaquin phoenix gladiator her thể hiện trong tác phẩm joker mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi nhưng mỗi lần joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng warner brosgã hề tội phạm,xem phim gã hề tội phạm,download gã hề tội phạm,xem online gã hề tội phạm hd,xem gã hề tội phạm nhanh,tai phim gã hề tội phạm,joker,xem phim joker,download joker,xem online joker hd,xem joker nhanh,tai phim joker,robert de niro,joaquin phoenix,marc maron