Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Xem Phim Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lauren monroe một luật sư trẻ đầy triển vọng là con cả của một gia đình giới thượng lưu bề thế tưởng như hoàn hảo tại new york khi cha cô đột ngột qua đời thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù cô chị cả lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đìnhgia tài tội lỗi,xem phim gia tài tội lỗi,download gia tài tội lỗi,xem online gia tài tội lỗi hd,xem gia tài tội lỗi nhanh,tai phim gia tài tội lỗi,inheritance,xem phim inheritance,download inheritance,xem online inheritance hd,xem inheritance nhanh,tai phim inheritance