Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Xem Phim Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi vào năm 1987 bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc california charlie một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra bumblebee tổn thương và gãy nátrobot đại chiến,xem phim robot đại chiến,download robot đại chiến,xem online robot đại chiến hd,xem robot đại chiến nhanh,tai phim robot đại chiến,transformers,bumblebee,xem phim transformers,bumblebee,download transformers,bumblebee,xem online transformers,bumblebee hd,xem transformers,bumblebee nhanh,tai phim transformers,bumblebee