Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Hồng Môn Yến White Vengeance.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trương Hàm Dư,Lê Minh,Phùng Thiệu

Hồng Môn Yến White VengeanceThuyết Minh Năm: 2011

cận cảnh 2 sự kiện nổi tiếng nhất của thời Hán - Sở tranh hùng: Buổi tiệc Hồng Môn và Bá Vương biệt Cơ. Một bên là màn đấu trí, đấu dũng nghẹt thở giữa các đấng nam nhi. Một bên là khúc nhạc biệt ly đầy đau thương, xót xa. Tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một thời kỳ lịch sử - một thiên anh hùng ca đầy bi tráng.

Xem Phim Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà - Shocking Kungfu Of Huos Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc cách mạng năm 1911 tại thượng hải 2 võ sĩ yêu nước hoắc chấn sơn và hà đại xuyên đã cùng nhau đốt cháy kho thuốc phiện khiến ông trùm ​​axe gang muốn truy sát họ và hà đại xuyên đã bị giết vì cứu hoắc chấn sơn 20 năm sau hoắc chấn sơn mở một phòng võ thuật ở thượng hải để quảng bá võ thuật trung quốc và tìm kiếm hậu duệ của hà đại xuyên khi đối mặt vớhoắc gia quyền,uy chấn sơn hà,xem phim hoắc gia quyền,uy chấn sơn hà,download hoắc gia quyền,uy chấn sơn hà,xem online hoắc gia quyền,uy chấn sơn hà hd,xem hoắc gia quyền,uy chấn sơn hà nhanh,tai phim hoắc gia quyền,uy chấn sơn hà,shocking kungfu of huos,xem phim shocking kungfu of huos,download shocking kungfu of huos,xem online shocking kungfu of huos hd,xem shocking kungfu of huos nhanh,tai phim shocking kungfu of huos