Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Xem Phim Hoạch Định Tình Yêu - Love Transplantation Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở đại lục và đài loan bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài và rồi họ đã gặp nhauhoạch định tình yêu,xem phim hoạch định tình yêu,download hoạch định tình yêu,xem online hoạch định tình yêu hd,xem hoạch định tình yêu nhanh,tai phim hoạch định tình yêu,love transplantation,xem phim love transplantation,download love transplantation,xem online love transplantation hd,xem love transplantation nhanh,tai phim love transplantation,trác văn huyên,vu địch