Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Đồi Thỏ Watership Down.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra ngay trước khi bắt đầu marvels agents of shield mùa 4 kể về nhiệm vụ cá nhân của elena yo yo rodriguez một inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh là một người có năng lực cô ấy phải ký hợp đồng với sokovia accordsđội đặc nhiệm shield,xem phim đội đặc nhiệm shield,download đội đặc nhiệm shield,xem online đội đặc nhiệm shield hd,xem đội đặc nhiệm shield nhanh,tai phim đội đặc nhiệm shield,agents of shield,slingshot,xem phim agents of shield,slingshot,download agents of shield,slingshot,xem online agents of shield,slingshot hd,xem agents of shield,slingshot nhanh,tai phim agents of shield,slingshot,chloe bennet,dale pavinski,ming,na wen,yancey arias