Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Trở Về Từ Địa Ngục The Awakening.Diễn Viên: Rebecca Hall,Dominic West,Imelda Staunton,Lucy Cohu,John Shrapnel,Diana Kent

Trở Về Từ Địa Ngục The AwakeningViệt Sub Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Xem Phim Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hồn ma mae nak người đã chết khi sinh con và sống lại để ở bên chồng là câu chuyện yêu thích của tinamae nak hồi sinh,xem phim mae nak hồi sinh,download mae nak hồi sinh,xem online mae nak hồi sinh hd,xem mae nak hồi sinh nhanh,tai phim mae nak hồi sinh,mae nak reborn,xem phim mae nak reborn,download mae nak reborn,xem online mae nak reborn hd,xem mae nak reborn nhanh,tai phim mae nak reborn