Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime CaravanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Xem Phim Mashin Eiyuuden Wataru - Nana Tamashii No Ryuujinmaru Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mashin hero wataru 魔神英雄伝ワタル mashin eiyūden wataru is a mecha multimedia franchise originally created by sunrise and red entertainmentmashin eiyuuden wataru,xem phim mashin eiyuuden wataru,download mashin eiyuuden wataru,xem online mashin eiyuuden wataru hd,xem mashin eiyuuden wataru nhanh,tai phim mashin eiyuuden wataru,nana tamashii no ryuujinmaru,xem phim nana tamashii no ryuujinmaru,download nana tamashii no ryuujinmaru,xem online nana tamashii no ryuujinmaru hd,xem nana tamashii no ryuujinmaru nhanh,tai phim nana tamashii no ryuujinmaru