Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Xem Phim Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà khoa học quân sự mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên e 16 được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân đặc biệt có thể tàng hình một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của lt tyler kevin sorbo đóng được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kiamồi sống,xem phim mồi sống,download mồi sống,xem online mồi sống hd,xem mồi sống nhanh,tai phim mồi sống,flesh wounds,xem phim flesh wounds,download flesh wounds,xem online flesh wounds hd,xem flesh wounds nhanh,tai phim flesh wounds,kevin sorbo,heather marie marsden,bokeem woodbine,kirk kepper,johnny lee,beau brasso