Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies Angels.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies AngelsThuyết Minh Năm: 2019

Khởi động lại bộ phim hài hành động năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970, thế hệ điệp viên Thiên Thần mới được Elizabeth Banks chỉ huy gồm: Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska – để làm việc cho Charles Townsend bí ẩn

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Xem Phim Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bom tấn cổ trang outcast mối thù hoàng tộc do hoa ngữ và hollywood hợp tác tuyệt mệnh đào tẩu outcast 3d đvới sự góp mặt nicolas cage hayden christensen minh tinh trung quốc lưu diệc phi cát khắc tuyển dật vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linhmối thù hoàng tộc,xem phim mối thù hoàng tộc,download mối thù hoàng tộc,xem online mối thù hoàng tộc hd,xem mối thù hoàng tộc nhanh,tai phim mối thù hoàng tộc,outcast,xem phim outcast,download outcast,xem online outcast hd,xem outcast nhanh,tai phim outcast,trung quốc lưu diệc phi,cát khắc tuyển dật,nicolas cage,hayden christensen