Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Xem Phim Một Ngày Đặc Biệt - A Special Day Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhân vật antonietta bối cảnh diễn ra vào cuối những năm 1930 khi xã hội châu âu có nhiều biến đổi đột ngột thời điểm này cũng là lúc hitler gặp mussolini ở rome chồng antonietta đã để cô ở nhà và tham gia vào binh đoàn phát xít thực hiện các sự kiện làm nên lịch sửmột ngày đặc biệt,xem phim một ngày đặc biệt,download một ngày đặc biệt,xem online một ngày đặc biệt hd,xem một ngày đặc biệt nhanh,tai phim một ngày đặc biệt,a special day,xem phim a special day,download a special day,xem online a special day hd,xem a special day nhanh,tai phim a special day