Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Golshifteh Farahani,Shahab Hosseini,Taraneh Alidoosti

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Xem Phim Ngõ Vào Lối Chúa Trời - Viridiana Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát nữ nhân vật chính viridiana đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào nhà thờ mãi mãi rồi mẹ bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là don jaime người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự chúa trờingõ vào lối chúa trời,xem phim ngõ vào lối chúa trời,download ngõ vào lối chúa trời,xem online ngõ vào lối chúa trời hd,xem ngõ vào lối chúa trời nhanh,tai phim ngõ vào lối chúa trời,viridiana,xem phim viridiana,download viridiana,xem online viridiana hd,xem viridiana nhanh,tai phim viridiana