Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Xem Phim Người Hùng Lidice - Lidice Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ ii với sự tiếp quản của đức quốc xã reichsprotektor reinhard heydrich đến prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng lidice nhân vật chính của bộ phim františek sima được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người và câu chuyện bắt đầungười hùng lidice,xem phim người hùng lidice,download người hùng lidice,xem online người hùng lidice hd,xem người hùng lidice nhanh,tai phim người hùng lidice,lidice,xem phim lidice,download lidice,xem online lidice hd,xem lidice nhanh,tai phim lidice,karel roden,zuzana fialová,zuzana bydzovská,roman luknár