Nữ Thợ Lặn Amachan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một chương trình talk show về ẩm thực cùng các ngôi sao. Mỗi kì sẽ có 2 ngôi sao và tủ lạnh của họ cùng đến với trường quay, thông qua việc hé mở bí mật của tủ lạnh, họ sẽ cùng 6 vị trưởng bếp có tính cách khác nhau nói chuyện về ẩm thực và những câu chuyện thú vị khác trong cuộc sống,

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Xem Phim Pound No Fukuin - Thánh Kinh Tình Yêu Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kosaku hatanaka là một tuyển thủ đánh bốc chuyên nghiệp từ năm 19 tuổi vì anh không điều khiển được chế độ ăn uống của mình khiến anh liên tục bị thua trong các lần thi đấu một ngày nọ trong lúc anh đang tập chạy bộ để giảm cân cho lần thi đấu kế tiếp anh quá kiệt sức và té xỉu may mắn được một nữ tu sơ angela đi ngang và giúp đỡ anh từ đó anh đem lòng yêu thích sơ angela angela bị cha mẹ vứt bỏ từ nhỏ sống và lớn lên ở tu viện nên từ bé cô đã có ước nguyện khi lớn sẽ trở thành mộtpound no fukuin,xem phim pound no fukuin,download pound no fukuin,xem online pound no fukuin hd,xem pound no fukuin nhanh,tai phim pound no fukuin,thánh kinh tình yêu,xem phim thánh kinh tình yêu,download thánh kinh tình yêu,xem online thánh kinh tình yêu hd,xem thánh kinh tình yêu nhanh,tai phim thánh kinh tình yêu