Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Xem Phim Selector Spread Wixoss - セレクター Spread Wixoss Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò chơi nguy hiểm vẫn tiếp tục sau nhiều biến cố cực kỳ ly kỳ liệu ruuko có sử dụng iona liệu ruuko có thể gặp lại tama liệu cả 3 người yuzuki hitoe và ruuko có thể trở lại được như lúc trướcselector spread wixoss,xem phim selector spread wixoss,download selector spread wixoss,xem online selector spread wixoss hd,xem selector spread wixoss nhanh,tai phim selector spread wixoss,セレクター spread wixoss,xem phim セレクター spread wixoss,download セレクター spread wixoss,xem online セレクター spread wixoss hd,xem セレクター spread wixoss nhanh,tai phim セレクター spread wixoss