Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas.Diễn Viên: Bruce Campbell,Keith David,Nick Wolfhard

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: PocahontasViệt Sub Năm: 1995

Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Bruce Campbell,Keith David,Nick Wolfhard

Hoa Mộc Lan MulanViệt Sub Năm: 1998

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Bruce Campbell,Keith David,Nick Wolfhard

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Xem Phim Shark Tale - Gia Đình Cá Mập Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bên kia biển là rung động khi con trai của ông chủ đám đông cá mập được tìm thấy đã chết và một con cá bé tên là oscar được tìm thấy tại hiện trường là một người ăn đáy oscar lợi dụng tình hình và làm cho mình trông giống như ông đã giết chết tên cướp vây oscar sớm đến để nhận ra rằng tuyên bố của ông có thể có hậu quả nghiêm trọngshark tale,xem phim shark tale,download shark tale,xem online shark tale hd,xem shark tale nhanh,tai phim shark tale,gia đình cá mập,xem phim gia đình cá mập,download gia đình cá mập,xem online gia đình cá mập hd,xem gia đình cá mập nhanh,tai phim gia đình cá mập