Trinh Thám B+ The Detective 2.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Patrick Tam,Beibi Gong,Siu Fai Cheung,Kai Chi Liu

Trinh Thám B+ The Detective 2Việt Sub Năm: 2011

Bí ấn tiếp tục xoay quanh cuộc đời Tam. Không chỉ cựu sĩ quan cảnh sát và giờ là thám tử tư nhân cố gắng tìm hiểu cái chết bí ẩn của bố mẹ mình, Tam bị vướng vào 1 vụ giết ng hàng loạt ngày càng leo thang ngoài tầm kiểm soát từ khi bạn thân từ thưở nhỏ Fung cho anh xem 1 số ảnh hiện trường phạm tội. Áp lực tăng cao khi ngày càng nhìu người bị cuốn vào vụ giết người hàng loạt - 1 ng đàn ông bị phát hiện chết tại nhà, 1 xác phụ nữ bị nhét trong thùng rác và 1 nữ sinh chết vì nguyên nhân ko xác

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Xem Phim Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phòng thí nghiệm tại vịnh mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm 1 giờ tàn phá vùng bắc mỹ một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước mỹ ra khỏi bản đồ thế giớisiêu bão 500 dặm 1 giờ,xem phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,download siêu bão 500 dặm 1 giờ,xem online siêu bão 500 dặm 1 giờ hd,xem siêu bão 500 dặm 1 giờ nhanh,tai phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,500 mph storm,xem phim 500 mph storm,download 500 mph storm,xem online 500 mph storm hd,xem 500 mph storm nhanh,tai phim 500 mph storm,casper van dien,bryan head,keith meriweather