Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A Storm.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A StormThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Cao Thiên Tứ (Tạ Đình Phong) từ nhỏ đã thích nấu nướng nhưng lại bị chính bố ruột của mình lạnh nhạt, cuối cùng còn bị bỏ rơi. Anh được sư phụ Hồng Thất (Cát Ưu) thu nhận rồi dạy nấu ăn, sau khi trưởng thành thì cùng cô gái đáng yêu Hải Đảm (Đường Yên) kinh doanh quán ăn Thất Ký gia truyền.

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Xem Phim Tái Xuất Giang Hồ - Johnny English 3 Strikes Again Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần thứ ba của loạt phim hài johnny english với rowan atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại anh và johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấytái xuất giang hồ,xem phim tái xuất giang hồ,download tái xuất giang hồ,xem online tái xuất giang hồ hd,xem tái xuất giang hồ nhanh,tai phim tái xuất giang hồ,johnny english 3 strikes again,xem phim johnny english 3 strikes again,download johnny english 3 strikes again,xem online johnny english 3 strikes again hd,xem johnny english 3 strikes again nhanh,tai phim johnny english 3 strikes again