Báo Ứng Punished.Diễn Viên: Anthony Wong Chau Sang,Richie Ren,Janice Man,Maggie Cheung Ho Yee,Candy Lo,Lei Lam,Jun Kung,Charlie

Báo Ứng PunishedThuyết Minh Năm: 2011

Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Xem Phim Tập Đoàn Sát Thủ - Machete Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thùtập đoàn sát thủ,xem phim tập đoàn sát thủ,download tập đoàn sát thủ,xem online tập đoàn sát thủ hd,xem tập đoàn sát thủ nhanh,tai phim tập đoàn sát thủ,machete,xem phim machete,download machete,xem online machete hd,xem machete nhanh,tai phim machete