Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Xem Phim Tẩy Não - Eraserhead Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tẩy não – eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của david lynch thực hiện năm 1977 david lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền” nhưng tẩy não eraserhead một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào thì nhiều hơn thế một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa một cơn ác mộng kiểu kịch grand guignol một vở hài kịch đen về thói cư xử hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắctẩy não,xem phim tẩy não,download tẩy não,xem online tẩy não hd,xem tẩy não nhanh,tai phim tẩy não,eraserhead,xem phim eraserhead,download eraserhead,xem online eraserhead hd,xem eraserhead nhanh,tai phim eraserhead,jack nance,charlotte stewart,allen joseph,jeanne bates