Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Xem Phim Thần Kê Đấu Ngô Công - Last Hero In China Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong xã hội phong kiến trung quốc đang thời kì rối ren nổi lên các cuộc khởi nghĩa trong đó có nghĩa hòa đoàn trong khi phương tây đang nhòm ngó trung quốc coi trung quốc là một nước béo bởkhông ngờ trong hàng ngũ quan lại mà nơi hoàng phi hồng ở lại có người của nghĩa hòa đoàn phim có thời lượng đến 105 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1993 chính vì vô tình biết đựoc âm mưu buôn bán con gái sang nước ngoài và âm mưu bắt cóc người tây để thả đồng bọn vì chính nghĩa phithần kê đấu ngô công,xem phim thần kê đấu ngô công,download thần kê đấu ngô công,xem online thần kê đấu ngô công hd,xem thần kê đấu ngô công nhanh,tai phim thần kê đấu ngô công,last hero in china,xem phim last hero in china,download last hero in china,xem online last hero in china hd,xem last hero in china nhanh,tai phim last hero in china,lương gia nhân,lý liên kiệt,trương mẫn,trương quốc vinh,trương vệ kiện,viên vịnh nghi