Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Thủ Đoạn Passion.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thủ Đoạn PassionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Xem Phim Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại marseille một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mìnhthành phố băng đảng,xem phim thành phố băng đảng,download thành phố băng đảng,xem online thành phố băng đảng hd,xem thành phố băng đảng nhanh,tai phim thành phố băng đảng,rogue city,xem phim rogue city,download rogue city,xem online rogue city hd,xem rogue city nhanh,tai phim rogue city