Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Lễ Hội Carnaval Carnaval.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The Sitter.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The SitterViệt Sub Năm: 2011

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm, và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đây?

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Xem Phim Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em minsoo và jinkook đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống minsoo một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó rooney như em trai đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc rooneytìm nhà cho boss,xem phim tìm nhà cho boss,download tìm nhà cho boss,xem online tìm nhà cho boss hd,xem tìm nhà cho boss nhanh,tai phim tìm nhà cho boss,my heart puppy,xem phim my heart puppy,download my heart puppy,xem online my heart puppy hd,xem my heart puppy nhanh,tai phim my heart puppy