Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2.Diễn Viên: Luke Goss,Lauren Cohan,Sean Bean

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2Việt Sub Năm: 2010

Death Race 2 là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Xem Phim Trái Tim Sắt Đá - Heart Of Stone Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên tình báo của cơ quan gìn giữ hòa bình toàn cầu bí ẩn phải gấp rút ngăn chặn một tin tặc đánh cắp vũ khí có giá trị và nguy hiểm nhất của họtrái tim sắt đá,xem phim trái tim sắt đá,download trái tim sắt đá,xem online trái tim sắt đá hd,xem trái tim sắt đá nhanh,tai phim trái tim sắt đá,heart of stone,xem phim heart of stone,download heart of stone,xem online heart of stone hd,xem heart of stone nhanh,tai phim heart of stone