Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Vụ Cướp May Rủi Logan Lucky.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Vụ Cướp May Rủi Logan LuckyThuyết Minh Năm: 2017

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Xem Phim Trợ Lý Sát Nhân - Killer Assistant Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống và sự nghiệp của một người biên tập tạp chí bắt đầu đảo lộn sau khi cô nhận một trợ lý mới đầy bí ẩntrợ lý sát nhân,xem phim trợ lý sát nhân,download trợ lý sát nhân,xem online trợ lý sát nhân hd,xem trợ lý sát nhân nhanh,tai phim trợ lý sát nhân,killer assistant,xem phim killer assistant,download killer assistant,xem online killer assistant hd,xem killer assistant nhanh,tai phim killer assistant,arianne zucker,brando eaton,natalie lander