Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Thiên Thần Tốc Độ Speed Angels.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Thang Duy,Trương Bá Chi,Lưu Nhược Anh

Thiên Thần Tốc Độ Speed AngelsViệt Sub Năm: 2011

kể về 2 cô gái (Trương Bá Chi và Lưu Nhược Anh) là hai tay đua của đội Lưu Quang, là linh hồn của đội. Hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua. Tuy nhiên, tại một cuộc thi quan trọng, hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại. Một năm sau, giáo viên huấn luyện của đội Lưu Quang (do Lâm Chí Dĩnh thủ vai) quyết định vực dậy đội đua. Anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi (Thang Duy), quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhất

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Xem Phim Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic Việt Sub (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệp anh được giao nhiệm vụ giết chết harry donald sutherland – người bị gán tội phản bội tổ chức harry cũng chính là bạn của arhur vì nhiệm vụ arthur đã giết chết harry sau khi harry chết arthur tình cờ gặp steve mckenna ben foster – con trai của harrytrừng phạt tội ác,xem phim trừng phạt tội ác,download trừng phạt tội ác,xem online trừng phạt tội ác hd,xem trừng phạt tội ác nhanh,tai phim trừng phạt tội ác,the mechanic,xem phim the mechanic,download the mechanic,xem online the mechanic hd,xem the mechanic nhanh,tai phim the mechanic,jason statham,ben foster,donald sutherland