Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)RSS Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)
Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?
Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Yue Wu,Hạ Vũ,Billy Magnussen,Steven Roberts

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Unknown2020-04-24 09:02:32

Quần Long Đoạt Bảo - Three Against The World Thuyết Minh (1988)

nói về một anh chàng thám tử tên là chan anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh koran trong một buổi triển lãmlúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đicả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho chan điên đảo kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ phần thắng vẫn chia đều cho cả 3 và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nàoquần long đoạt bảo,xem phim quần long đoạt bảo,download quần long đoạt bảo,xem online quần long đoạt bảo hd,xem quần long đoạt bảo nhanh,tai phim quần long đoạt bảo,three against the world,xem phim three against the world,download three against the world,xem online three against the world hd,xem three against the world nhanh,tai phim three against the world