Kiểm Soát Lovely Molly.Diễn Viên: Johnny Lewis,Alexandra Holden,Gretchen Lodge,Gray Ellis,Shane Tunney,Daniel Ross

Kiểm Soát Lovely MollyViệt Sub Năm: 2011

Sau khi kết hôn, Molly và chồng chuyển đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói thì thào của một người đàn ông gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và hoàn toàn mất tự chủ bản thân

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Xem Phim Truyền Thuyết Tạo Hóa - Jinn Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim hollywood khởi nguyên của ý tưởng trong “jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo hồi trên thế giới gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh coran vào buổi đầu của thế giới có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét những thiên thần tạo ra từ ánh sáng và sinhtruyền thuyết tạo hóa,xem phim truyền thuyết tạo hóa,download truyền thuyết tạo hóa,xem online truyền thuyết tạo hóa hd,xem truyền thuyết tạo hóa nhanh,tai phim truyền thuyết tạo hóa,jinn,xem phim jinn,download jinn,xem online jinn hd,xem jinn nhanh,tai phim jinn,serinda swan,ray park,william atherton