Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)RSS Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.
Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Bóng Tối Chết Chóc Dead Shadows.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Bóng Tối Chết Chóc Dead ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Vào một ngày sao chổi Halley được cho là rơi xuống trái đất. Trong đêm đó, một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này. Thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra. Khi màn đêm buông xuống, Chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ, và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi. Mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực, không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổi

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Unknown2021-01-23 17:32:12

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020)

một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh vlog đang nổi của mình luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểmbuổi phát sóng kinh hoàng,xem phim buổi phát sóng kinh hoàng,download buổi phát sóng kinh hoàng,xem online buổi phát sóng kinh hoàng hd,xem buổi phát sóng kinh hoàng nhanh,tai phim buổi phát sóng kinh hoàng,follow me,xem phim follow me,download follow me,xem online follow me hd,xem follow me nhanh,tai phim follow me