Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)RSS Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)
Quỷ Nhập Hồn - Veronica
Diễn viên: Sandra Escacena, Bruna González, Claudia Placer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Veronica (Sandra Escacena) đang ở tuổi 15. Là con gái lớn trong gia đình, cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố, giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đình.
Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Unknown2020-08-13 14:46:28

Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)

chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé veronica sandra escacena đang ở tuổi 15 là con gái lớn trong gia đình cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đìnhquỷ nhập hồn,xem phim quỷ nhập hồn,download quỷ nhập hồn,xem online quỷ nhập hồn hd,xem quỷ nhập hồn nhanh,tai phim quỷ nhập hồn,veronica,xem phim veronica,download veronica,xem online veronica hd,xem veronica nhanh,tai phim veronica,sandra escacena,bruna gonzález,claudia placer