Quyết Đấu 4 - Boyka: Undisputed Thuyết Minh (2016)RSS Quyết Đấu 4 - Boyka: Undisputed Thuyết Minh (2016)
Quyết Đấu 4 - Boyka: Undisputed
Diễn viên: Scott Adkins, Teodora Duhovnikova, Alon Aboutboul
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.
Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Unknown2020-07-02 15:00:15

Quyết Đấu 4 - Boyka: Undisputed Thuyết Minh (2016)

trong phần 4 boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sànquyết đấu 4,xem phim quyết đấu 4,download quyết đấu 4,xem online quyết đấu 4 hd,xem quyết đấu 4 nhanh,tai phim quyết đấu 4,boyka,undisputed,xem phim boyka,undisputed,download boyka,undisputed,xem online boyka,undisputed hd,xem boyka,undisputed nhanh,tai phim boyka,undisputed,scott adkins,teodora duhovnikova,alon aboutboul